WIEW QUÁN CAFE SÂN VUONF TẠI KP 10 .TT . DƯƠNG ĐÔNG PHÚ QUỐC

BÀN GIAO CÔNG TRÌNH CAFE 3000M2 TẠI KP10 THỊ TRẤN DƯƠNG ĐÔNG PHÚ QUỐC 

 Mẫu Bàn Ghế Cafe Ngoài Trời - Lựa Chọn Bàn Ghế Cafe Decor Sân Vườn Đẹp Năm 2022

Mô hình quán cà phê kết hợp sân vườn và không gian mở ngoài trời vẫn rất phát triển. Thu hút rất lớn lượng khách từ các lứa tuổi khác nhau.

Có rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên sự đặc biệt thu hút khách hàng đối với một quán cafe sân vườn như bố trí cây xanh, lựa chọn đồ trang trí, sắp xếp bàn ghế,…

Khi lựa chọn mô hình quán cafe có không gian mở kết hợp sân vườn thì ngoài việc trang trí decor không gian theo chủ đề yêu thích, việc lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời, bàn ghế cafe sân vườn  cho phù hợp công năng và tương thích với phong cách thiết kế là việc rất quan trọng.

                              một số hình ảnh được bàn giao tại Phú Quốc 

 

 

Khi quyết định mở quán cafe ngoài chất lượng của đồ uống, nếu biết cách kết hợp không gian cùng bố trí nội thất phù hợp cũng là một trong những ưu điểm lớn giúp lôi kéo khách hàng quay lại quán. Trong đó, bàn ghế là một trong những vật dụng cần thiết lại mang tính chất trang trí cho không gian quán.

Dưới đây là một số những lưu ý về cách lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời phù hợp cho các bạn có ý định mở quán cafe sân vườn cũng như giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập bàn ghế cafe săt mặt gô ngoài trời năm 2022.

Cách lựa chọn bàn ghế cafe sân vườn

+ Kết cấu chắc chắn, khả năng chịu nắng mưa tốt.

Với đặc trưng của các quán cafe sân vườn là không gian ngoài trời bàn ghế thường chịu trực tiếp thời tiết khắc nghiệt, biến đổi liên tục cho nên vật liệu kim loại như sắt thép, inox là lựa chọn hàng đầu trong việc sản xuất bộ phận khung ghế ngoài ra để tạo điểm nhấn cho sản phẩm thêm phần sinh động giảm thiểu yếu tố thô kệt có thể kết hợp thêm vật liệu gỗ hoặc đan dây tạo điểm nhấn cho bàn ghế.

 

+ Lựa chọn bàn ghế cafe sân vườn có thiết kế thoải mái khi ngồi và kết cấu vững chắc.

Bàn ghế cafe sân vườn cũng như các loại bàn ghế khác cần phải tránh cập kênh và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, tốt nhất nên lựa chọn kiểu ghế có chỗ dựa , tay vịn, mê ngồi và lưng tựa uốn cong nhẹ.

Ngoài ra có thể kết hợp thêm gối hoặc nệm nhỏ giúp khi sử dụng êm ái hơn, thẩm mỹ hơn.

Kết cấu ghế luôn là thước đo chuẩn cho độ bền sản phẩm, ghế có thiết kế kết cấu liên kết hợp lý giúp phân bổ trọng lực đều lên toàn bộ khung ghế sẽ giúp ghế bền hơn, ngoài ra các mối hàn được chú ý kĩ cũng góp phần tăng độ bền sản phẩm và giúp sản phẩm khi hoàn thiện đạt tính thẩm mỹ tốt.

                                mẫu sofa  phòng máy lạnh củng được rất nhìu khách ưa chộng, sau đây là một số hình ảnh được bàn giao cho khách

                  hình ảnh bên trong quán 

Là sản phẩm minh chứng cho sự kết hợp hoàng hảo giữa các vật liệu với nhau. Thiết kế không quá phức tạo nhưng đầy sáng tạo màu sắc hài hoà.

 

 

 

0933.014.014