Những lưu ý về các mẫu ghế nhà hàng thanh lý

Sự thật - Các mẫu ghế nhà hàng thanh lý có giá rẻ

Không ai có thể phủ nhận một sự thật hiển nhiên, các mẫu ghế nhà hàng thanh lý có giá rẻ hơn các mẫu ghế nhà hàng mới khoảng 10-20%. 

Đây là lý do khiến nhiều người bất chấp nhiều yếu tố để mua các mẫu ghế thanh lý về sử dụng, nhưng….

Cái gì cũng có 2 mặt của nó, chúng ta vẫn thường nghe câu “tiền nào của đó”, câu nói này chưa bao giờ sai.

Vậy nên, khi mua bất kỳ sản phẩm nào, kể cả các mẫu ghế nhà hàng thanh lý, nếu đã có ưu điểm là giá rẻ thì chắc chắn nhược điểm của nó nằm ở các yếu tố chất lượng. 

Các mẫu ghế nhà hàng mới hiện nay có giá rất hợp lý 

Các mẫu ghế nhà hàng thanh lý mới trên 90%

Tất nhiên không thể có chuyện bàn ghế mới mua về mà lại mang đi thanh lý, đơn giản bởi vì các chủ nhà hàng cũ khi muốn thanh lý, dù cho lí do là kinh doanh không thuận lợi hay muốn đổi mẫu mã khác thì các mẫu ghế này ít gì cũng đã sử dụng một khoảng thời gian khá dài.

Khoảng thời gian đó đủ làm mất đi các ưu điểm mà một mẫu ghế nhà hàng có được như kiểu dáng hợp thời, bề mặt nhãn mịn, bóng đẹp, chắc chắn…

Do đó các mẫu ghế thanh lý mua về hoàn toàn không còn đáp ứng được những yêu cầu đó, và cũng không bao giờ mới đến 90% như những lời quảng cáo.

Các mẫu ghế nhà hàng mới đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ cho không gian


Các mẫu ghế nhà hàng thanh lý chất lượng cao

Như đã nói ở trên, các mẫu ghế nhà hàng thanh lý đều đã được sử dụng qua một khoảng thời gian khá dài, do đó bàn ghế có chất lượng cao đều là “dối trá”.

Khi thu mua các mẫu ghế nhà hàng từ tay các chủ cũ, các cơ sở sản xuất sẽ mang chúng đi phân loại, một vài mẫu ghế còn đáp ứng được các tiêu chí kỹ thuật, không bị hư hỏng quá nặng sẽ để nguyên rồi đem bán lại.

Các mẫu ghế nhà hàng mới đảm bảo chất lượng khi sử dụng

Những mẫu ghế bị hư hỏng quá nặng như gãy, hay trầy quá nhiều sẽ được mang đi “trùng tu” lại bằng cách thay thế, chà nhám và sơn bóng lại. Nhưng, bạn khoan hãy kết luận thay mới rồi là đã chất lượng như mới, vì không ai dùng các chất liệu có chất lượng cao để thay thế rồi bán lại với mức giá rẻ như vậy.

Người ta chỉ dùng các chất liệu gần giống nhưng “dỏm” hơn để thay thế nhằm đánh lừa thị giác của người mua không có kinh nghiệm.

Chỉ khi mua về sử dụng, bàn ghế hư hỏng, xúc đinh ốc, gãy hay phai màu bạn mới biết được chất lượng thật của nó. Do đó, đừng nên tin rằng các mẫu ghế nhà hàng thanh lý có chất lượng cao.

Chọn các mẫu ghế nhà hàng thanh lý bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn và ý tưởng độc đáo

Nếu chủ cũ là những người sành sỏi, có nhiều kinh nghiệm về bàn ghế, họ sẽ lựa chọn các mẫu ghế nhà hàng “trường tồn với thời gian”, có nghĩa là sử dụng đến lúc hết hạn thôi chứ không bị lỗi thời.

Chỉ khi bạn “thật sự” may mắn bạn mới tìm được những mẫu ghế thanh lý như vậy, còn không thì…mua nhầm bàn ghế vừa cũ, vừa xấu, vừa lỗi thời là chuyện bạn ắc phải nhận lấy.

 

Khi mua các mẫu ghế này về, bạn phải là một nhà thiết kế vĩ đại mới có thể sắp xếp, bày trí để có thể truyền đạt tâm ý đến khách hàng, cũng như mang đến một không gian sang trọng,đẳng cấp.

Vì nếu không có kinh nghiệm và ý tưởng, không khéo nhà hàng của bạn sẽ trông như một kho chứa bàn ghế cũ, kém sang và thiếu thẩm mỹ. 

 

Với những “dối trá” trên liệu bạn có đủ can đảm để chọn các mẫu ghế nhà hàng thanh lý chỉ với một sự thật không. Với tất cả những điều kể trên, liệu rằng sự thật mà ai ai cũng cho rằng đúng về các mẫu ghế thanh lý còn có giá trị.

Bỏ ra ngần ấy tiền để mua về các mẫu ghế kém chất lượng, lỗi thời rồi lại phải sửa chữa, thay mới.

 

 

Nếu bạn muốn tiết kiệm, bạn hãy từ bỏ ý định mua các mẫu ghế thanh lý vì các mẫu ghế nhà hàng mới có giá rất phải chăng, không cao hơn là bao mà có thể đảm bảo được chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Nội Thất Phương Thảo  tự hào là xưởng chuyên cung cấp các mẫu ghế nhà hàng, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế cafe…có chất lượng cao, thiết kế đẹp và giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường.

Đến với Phương Thảo bạn sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm bàn ghế dẫn đầu thị trường về chất lượng và giá cả, bên cạnh đó còn có các chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp bạn kinh doanh dễ dàng hơn.

Liên hệ hotline: 0903.373.499 - 0933.014.014

Địa chỉ: 195 Phạm Văn Bạch, P.15, Quận Tân Bình, HCM

Email: noithatphuongthao185@gmail.com

0933.014.014