Ghế xếp bằng gỗ trở nên tuyệt vời nhờ đặc điểm ưu việt nào?

Ghế xếp bằng gỗ trở nên tuyệt vời nhờ đặc điểm ưu việt nào?

Khi khách hàng chọn một quán ăn, quán nhậu hay quán cafe nào đó thì thứ họ cần không phải chỉ là thức ăn ngon, đồ uống chất lượng mà còn cả một không gian quán ấn tượng và hoàn hảo. Nếu bạn muốn xây dựng được một không gian luôn khiến khách hàng ưng ý thì bàn ghế xếp  chính là sự lựa chọn số một cho bạn. Để tìm hiểu xem nguyên nhân nào đã khiến mẫu ghế này làm được như vậy, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây

Ghế xếp bằng gỗ có tính thẩm mỹ cao

Các mẫu ghế xếp vốn được xem trọng bởi vẻ ngoài bắt mắt và tính thẩm mỹ cao, mang đến một không gian tràn đầy sinh khí cho quán ăn, quán nhậu, quán cafe….Một không gian đẹp không chỉ thu hút được nhiều sự chú ý mà còn phải mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho thực khách của bạn.

Ngoài việc mang đến một không gian quán ấn tượng, sản phẩm trên còn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi sự bình dị, gần gũi, ấm áp. Đây là yếu tố khiến phần đông khách hàng chọn không gian quán bạn làm nơi thư giãn, giải trí sau giờ làm việc căng thẳng. Bởi ngoài yếu tố thức ăn, đồ uống ngon thì không gian quán cũng là một phần không thể thiếu để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thêm vào đó, do đặc tính có thể chống chịu với thời tiết khắc nghiệt nên mẫu sản phẩm trên luôn được ưu tiên để bày trí cho không gian ngoài trời, sân vườn – không gian lý tưởng mà khách hàng luôn ưa thích.

Vì thế, ưu điểm mang tính thẩm mỹ cao và phù hợp với không gian quán đã biến mẫu ghế xếp bằng gỗ trở thành sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Ghế xếp khung sắt mặt gỗ mang tính thẩm mỹ cao

Ghế có kích thước nhỏ gọn

Ngoài mang vẻ ngoài thu hút sự chú ý, mẫu ghế này còn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng xếp lại và di chuyển đến nơi cần thiết. Kích thước nhỏ gọn cũng là một trong những nguyên nhân để mẫu sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian và quy mô kinh doanh quán khác nhau.

Tuy mang kích thước vừa phải nhưng “người bạn đồng hành” này luôn đảm bảo được tính chắc chắn và sự dễ chịu, thoải  mái tuyệt đối cho người sử dụng. Với thiết kế đề cao cảm nhận người ngồi, chiếc ghế trên còn phù hợp nhiều tạng người khác nhau, đảm bảo mang đến sự phục vụ chu đáo cho tất cả khách hàng.

Bằng kích thước nhỏ xinh của mình, sản phẩm này dần trở thành sự lựa chọn số một trong lòng người tiêu dùng hiện nay.

Sản phẩm có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian quán

Giá thành phải chăng

Bên cạnh việc có vẻ ngoài thu hút cộng với luôn mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng thì mẫu sản phẩm này còn khiến người tiêu dùng hài lòng bởi giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh khác nhau. Với chất lượng đảm bảo và giá thành “mềm”  các mẫu ghế xếp đã giúp nhiều chủ quán tiết kiệm một khoản tiền khi đầu tư vào nội thất bàn ghế.

Không chỉ vậy, với chất lượng đảm bảo cùng với độ bền phù hợp với giá thành, mẫu sản phẩm nảy còn giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí tân trang, sửa chữa khi bàn ghế khi bị hư hỏng hay kém thẩm mỹ  do đã sử dụng một thời gian dài.

Vậy nên, hãy chọn sản phẩm độc đáo này nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà lại đem về một “trợ thủ” không chỉ luôn thu hút sự chú ý mà còn phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất.

Ghế xếp có giá thành vừa phải

Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này cho không gian quán mình hãy liên hệ với Phương Thảo qua bằng cách đến trực tiếp showroom tại: 195, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM

Phương Thảo là một trong những cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường những mẫu bàn ghế cho quán ăn, quán nhậu, cafe, trà sữa…..có thiết kế đẹp, chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Với chất lượng đảm bảo của sản phẩm và uy tín trên thị trường Phương Thảo đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 500 khách hàng trên địa bàn cả nước.

Để được trải nghiệm nhiều hơn về sản phẩm bạn hãy đến trực tiếp showroom hoặc gọi vào hotline: 0903.373.499 để được tư vấn và nhận thêm ưu đãi khi mua hàng với số lượng lớn.

 

0933.014.014