BỘ SƯU TẬP 50+ MẪU BÀN GHẾ SOFA CAFE NHÀ HÀNG NĂM 2022 TẠI CỬA HÀNG NỘI THẤT PHƯƠNG THẢO

 

TOP 20 MẪU BÀN GHẾ SOFA  CAFE GỖ ĐÁNG MUA NHẤT CỬA HÀNG NỘI THẤT PHƯƠNG THẢO  NĂM 2022

20+ Mẫu Bàn Ghế Cafe Gỗ Cao Cấp Được Yêu Thích Nhất Năm 2022

Việc kinh doanh quán cafe cũng như nhu cầu phát triển của ngành F&B nói chung rất là sôi động và việc cạnh tranh lẫn nhau nhằm thu hút được lượng khách hàng ổn định cũng như đảm bảo tính phát triển ổn định ngày càng khốc liệt hơn, các chuổi quán coffee lớn cũng như shop cafe nhỏ lẻ luôn luôn tích cực thay đổi nhằm chiếm lấy ưu thế trên thị trường. Ngoài việc phải nghiên cứu tìm ra các công thức sáng tạo món ăn và thức uống hợp với khẩu vị đa số người dùng thì cách trang trí decor quán là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự sống còn trong kinh doanh shop cafe.

Decor quán cafe là một việc khá là đau đầu vì tìm được một style riêng cho mình thật sự rất khó vì nhìn chung các quan cafe hiện nay đều có thiết kế tương đồng với nhau chỉ có một số ít quán mang được những nét đặc trưng riêng biệt. Thiết kế trang trí quán là một chuổi liên kết chặt chẻ từ màu sắc, vật liệu, hình thể, tập quán và sau cùng nhất là trang trí nội ngoại thất. Cho thấy việc lên ý tưởng, xây dựng trang trí một quán cafe đúng nghĩa không hề đơn giản tiếp đến công việc lựa chọn bàn ghế cafe trang trí cho quán cũng khá khó khăng. Nhằm giúp các chủ shop cafe có thêm được những gợi ý hay Xưởng Bàn Ghế Nội Thất Phương Thảo  xin được cung cấp cho khách hàng những mẫu bàn ghế quán nhậu  hot nhất năm 2022.

Trong bài viết này cửa hàng Nội Thất Phương Thảo  sẽ cung cấp 10 mẫu bàn ghế gỗ cafe nhà hàng cao cấp sử dụng chất liệu gỗ Ash hay còn gọi là gỗ Tần Bì làm nguyên vật liệu chính kết hợp tựa lưng và mê ngồi đan mây tự nhiên bằng phương pháp thủ công.

SOFA CAFE GỖ ASH HARVEY PROBBER PT

Với thiết kế sang trọng và hướng đến phong cách hiện đại, mẫu ghế sopa  gỗ cafe  là dòng sản phẩm ghế cafe mới nhất năm 2022

 ghế sofa  cafe  probber có cấu tạo phần khung là gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt và đánh bóng sản phẩm, sơn pu phủ bóng, đặc biệt quý khách có thể tùy chọn màu sắc theo yêu cầu và sở thích. Phần mê ngồi và lưng tựa được uốn cong mê ngồi bọc vải đệm tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Mẫu ghế sofa  cafe  probber được xưởng mộc Nội Thất Phương Thảo  sản xuất là phiên bản cải biến với tựa lưng được làm từ gỗ Ash kết hợp đan mây thật khác biệt hoàn toàn so với các loại ghế gỗ khác ngoài thị trường.

 

 SOFA CAFE SẮT

Thông Số Kỹ Thuật

Chất liệu: khung sắt sơn tĩnh điện, đệm bọc vải màu sắc tùy chọn.

Kích thước ghế: ngang ghế phủ bì 60cm, sâu ghế 45cm, cao tổng 80cm.

Kích thước bàn: bàn cao 62cm, vuông tròn 60cm.

Với phong cách thiết kế theo hướng Vintage bộ bàn ghế cafe sắt  mang vẽ đẹp hiện đại, tinh tế với kiểu dáng đơn giản phù hợp với các không gian quán cafe có lối thiết kế hiện đại và màu sắc trầm ấm. Bộ bàn ghế sofa cafe khung sắt  có cấu tạo phần khung sắt chắc chắn, sơn tĩnh điện chống rỉ sét và kéo dài tuổi thọ sản phẩm, phần mê ngồi và lưng tựa được bọc đệm mút PE tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, màu sắc đệm linh hoạt giúp dễ dàng hơn cho việc bố trí và sáng tạo không gian.

 

SOFA CAFE GỖ TAY VUÔNG

Sofa cafe gỗ tay vuông là mẫu sofa cafe rất được ưa chuộng và được các chuỗi cafe có thương hiệu nổi tiếng tin dùng như Trung Nguyên Legend, Highland, Phúc Long Tea,...Sofa cafe gỗ tay vuông sử dụng gỗ caosu tự nhiên nguyên khối đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh. Ngoài ra chúng tôi còn đánh bóng và sơn phủ PU hoàn thiện cho sản phẩm, để đảm bảo chống thấm và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sử dụng công nghệ ghép mộc, ép keo hiện đại cho mối nối chắc chắn chịu tải trọng lên đến 200kg. Các góc cạnh sản phẩm sofa cafe gỗ của xưởng sản xuất Thanh Mai đều được bo tròn mềm mại tránh cọ sát làm đau người dùng. Phần lưng tựa và mê ngồi là đệm vải cao cấp màu sắc tùy chọn.

Kích thước sofa sẽ theo kích thước chuẩn.

Kích thước mặt ngồi và chiều cao ghế: 50x50x75 (H)

Kích thước bàn: 55x80x55cm.

SOFA CAFE BĂNG ÁP TƯỜNG

Thiết kế hiện đại sofa băng áp tường hiện nay đang là xu thế và là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian cho các quán có diện tích nhỏ, muốn tạo điểm nhấn và làm nổi bật hơn phong các bài trí nội thất quán cafe.

Sofa cafe gỗ áp tường bao gồm 2 phần tách biệt nhau là phần đế sofa được đóng bằng gỗ caosu tự nhiên sơn pu 3 lớp màu sắc gồm 2 màu chính là walnut và tự nhiên. Phần sofa đệm được đóng riên biệt chắc chắn mê ngồi dày 15cm đặt trên bụt gỗ có thể kết hợp dật nút hoặc chạy viền dây tạo điểm khác biệt.

SOFA CAFE KATAKANA ĐÔI

Sofa cafe Katakana là mẫu sofa cafe rất được ưa chuộng và được các chuỗi cafe có thương hiệu nổi tiếng tin dùng như Trung Nguyên Legend, Highland, Phúc Long Tea,...Sofa cafe tay gỗ sử dụng gỗ caosu tự nhiên nguyên khối đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh. Ngoài ra chúng tôi còn đánh bóng và sơn phủ PU hoàn thiện cho sản phẩm, để đảm bảo chống thấm và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sử dụng công nghệ ghép mộc, ép keo hiện đại cho mối nối chắc chắn chịu tải trọng lên đến 200kg. Các góc cạnh sản phẩm sofa cafe gỗ của xưởng sản xuất Nội Thất Phương Thảo  đều được bo tròn mềm mại tránh cọ sát làm đau người dùng. Phần lưng tựa và mê ngồi là đệm vải cao cấp màu sắc tùy chọn.

Kích thước sofa sẽ theo kích thước chuẩn hoặc làm theo yêu cầu thiết kế.

SOFA TARGA BĂNG DÀI

Sofa Targa Cao Cấp

Thông số kỹ thuật:

Chất Liệu: Gỗ Ash, Nệm bọc vãi bố, Nỉ, Simili màu sắc theo yêu cầu.

Màu Sắc: Tùy chọn.

Kích thước: Sâu ghế 80cm, Dài 160cm

SOFA GỖ CHAWOO

Chất liệu: Gỗ Ash bọc đồng, đệm vãi simili, nhung, bố, nỉ.

Màu Sắc: theo yêu cầu.

Kích thước: 200x80x75cm

Sofa gỗ Chawoo là sản phẩm giành cho sofa nhà hàngkhách sạn hay quán cafe cao cấp. Với thiết kế mang phong cách bán cổ điển với hoạ tiết trang trí nhẹ nhàng ở hai bên tay sofa. Phần lớn sofa Chawoo được sử dụng làm sofa phòng khách khách sạn hay sofa phòng khách gia đình.

SOFA TARGA ĐƠN

Chất liệu: khung gỗ ash, đan mây tự nhiên, bọc vải simili, nỉ, bố,nhung.

Màu sắc: theo yêu cầu.

Kích thước: 80x70x42cm.

Sản phẩm sofa targar là bàn ghế nội thất cao cấp giành cho resort, nhà hàng, quán cafe cao cấp với vật liệu gỗ Ash cao cấp cho màu sắc và vân gỗ tự nhiên rất đẹp, lưng ghế đan mây tự nhiên, thiết kế sang trọng và tinh tế với phần khung ghế được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, các chi tiết ghế được gia công một cách tỉ mỉ và khéo léo.

SOFA CAFE GỖ CHỮ Z

Thiết kế tạo hình sản phẩm ấn tượng và độc đáo, Sofa Gỗ Cafe  hiện nay đang góp phần kiến tạo, tô điểm không gian cho các quán cafe, nhà hàngkhách sạn cao cấp.

Sử dụng chất liệu gỗ Ash ( Tần Bì) cao cấp tự nhiên nhập khẩu đã qua xử lý kỹ thuật cho độ bền cao và chống cong vênh khi biến đổi thời tiết. Màu sắc sản phẩm linh hoạt và tuỳ chọn theo yêu cầu thiết kế. Phần tay ghế và chân ghế tạo hình thiết kế theo hình chữ Z tạo vẽ độc đáo cho sản phẩm.

SOFA POLTRONA CAPITU

Sofa Poltrona Capitu

với thiết kế sang trọng và hiện đại mẫu sofa cafesofa nhà hàng Capitu của xưởng bàn ghế Thanh Mai đang được các nhà hàng và quán cafe cao cấp đặt hàng sản xuất, ghế sofa Capitu là một trong những bộ sưu tập bàn ghế cafe, nhà hàng mới nhất năm 2020. Với vật liệu gỗ Ash (tần bì) tự nhiên cho màu sắc và vân gỗ cực đẹp, chất liệu vãi bọc đa dạng như nhung, bố, nỉ, simili màu sắc và họa tiết hoa văn theo yêu cầu sản xuất.

BỘ BÀN GHẾ SOFA SẮT DECOR 

Bộ sofa cafe sắt có cấu tạo hiện đại, tối giản được thiết kế thành hai phần tách biệt phần bệ đỡ và chân ghế được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen mờ sang trọng và chắc chắn, phần mê ngồi và lưng tựa được bọc vãi màu sắc tuỳ chọn (có kèm gối tựa lưng).

SOFA PORADA ALBA

Sofa Porada Alba

Chất liệu: gỗ Ash, bọc đệm vãi simili, nhung, bố, nỉ.

Màu sắc: theo yêu cầu.

Kích thước: 71x 65x 42cm

Thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế là những điểm nổi bật khi nhắc đến sofa Porada Alba, sử dụng vật liệu gỗ tần bì (Ash) làm khung ghế, mê ngồi bọc vãi đệm mút PE dày 10cm. 

Liên Hệ : 0933 014 014 : 0903 373 499

ĐỊA CHỈ 195 Phạm Văn Bạch F15 Tân Bình 

 

 

 

 

 

 

 

0933.014.014